Giới thiệu sàn gỗ Kahn

Sàn gỗ Kahn là thương hiệu sàn gỗ công nghiệp hàng đầu của Đức, được người dùng đánh giá rất cao về chất lượng. Ngoài ra sàn gỗ Kahn còn nổi tiếng là có màu sắc đẹp vân gỗ tự nhiên, do đó hiện nay trên thế giới có khoảng hơn 60% các thương hiệu sàn gỗ sử dụng lớp vân gỗ của Kahn.

Sàn gỗ Kahn tại Việt Nam tồn tại 2 dòng: Kahn Trung Quốc và Kahn Đức. Trong dó những sản phẩm mang thương hiệu Kahn có xuất xứ từ Trung Quốc có giá thấp hơn bởi giá nhập khẩu thấp hơn bên cạnh đó tuy sàn gỗ Kahn Trung Quốc sử dụng công nghệ sàn gỗ Kahn nhưng chất lượng và màu sắc vẫn không bằng so với những sàn gỗ Kahn được sản xuất tại Đức.


Sàn gỗ Kahn Đức sang trọng hiện đại
Các ưu điểm nổi bật của sàn gỗ Kahn

Sàn gỗ Kahn nổi tiếng với nhiều ưu điểm nổi bật gồm:

- Lớp vân gỗ đẹp tự nhiên mà không có bất kì một thương hiệu sàn gỗ công nghiệp cao cấp nào có thể theo kịp. Vân gỗ sàn gỗ Kahn được tạo theo màu sắc và đường vân gỗ Sồi hay gỗ Óc chó rất tinh sảo và tinh tế thoạt nhìn rất khó phân biệt với sàn gỗ tự nhiên.

- Khả năng chịu nước , chịu lực tốt không bị biến dạng khi bị đồ vật từ trên cao rơi xuống, kèm theo đó là độ chóng trầy xước từ AC4 đến AC5 cho màu sắc luôn đẹp không sợ bị bay màu. Nhờ vậy làm tăng tuổi thọ, độ bền của sàn gỗ công nghiệp Kahn được hưởng chế độ bảo hành 25 năm trong các trường hợp: nứt, cong vênh và bay màu.

- Cực an toàn: Sàn gỗ Kahn có lượng khí thải thấp(E1) cực thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó là có thể chịu được ở nhiệt độ cao(nến, diêm, tàn thuốc) cho nên sàn gỗ Kahn rất khó bị bắt lửa.

- Màu sắc sang trọng hiện đại thể hiện đẳng cấp Châu Âu

- Xem thêm: Nhà cung cấp sàn gỗ Kahn cao cấp chính hãng
Một số sàn gỗ Kahn tiêu biểu


Sàn gỗ Kahn DW4906, ưu điểm nổi bật của sàn gỗ Kahn
Sàn gỗ Kahn Đức DW4906 là sản phẩm có màu sắc rất tinh tế, sang trọng của gỗ Óc Chó. Sàn gỗ DW4906 mang nét đẹp ưu việt trong sàn gỗ cao cấp Châu Âu, kèm theo đó là những tiêu chuẩn chất lượng nhất luôn đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.



Một màu sắc khác của dòng sản phẩm mang màu gỗ Óc Chó, sàn gỗ Kahn DW4907 mang màu sắc nâu đất sang trọng với đường nét vân gỗ tinh sảo phù hợp với mọi không gian, đem đến sự đẳng cấp và giá trị cho ngôi nhà.


Sàn gỗ Kahn DW4912: Với thiết kế cực kì tinh tế, sang trọng theo đúng với phong cách Châu Âu, Sàn gỗ DW4912 đích thực là 1 sản phẩm sàn gỗ hàng đầu thế giới và ở Việt Nam, Kahn đã chinh phục được gần như trọn niềm tin của người Việt.

Công ty PBS là nhà phân phối sàn gỗ Kahn chính hãng và là đơn vị cung cấp các thương hiệu sàn gỗ công nghiệp từ cao cấp đến giá rẻ, phù hợp với tiêu chí người dùng. Bên cạnh đó để đáp ứng được nhu cầu khách hàng PBS đã sản xuất các loại sàn gỗ tự nhiên với chất lượng gỗ tốt như: sàn gỗ Lim, sàn gỗ căm xe, sàn gỗ Gõ Đỏ. Quý khách có nhu cầu sử dụng xin liên hệ theo thông tin dưới đây

Đăng nhận xét

 
Top