Hiện nay xu hướng sử dụng sàn gỗ công nghiệp trong trang trí nội thất đang ngày càng phổ biến, sử dụng sàn gỗ sẽ tạo cho ngôi nhà một vẻ đẹp sang trọng và giá trị hơn. Tuy nhiên, thị trường sàn gỗ với hàng trăm loại mặt hàng như hiện nay tiềm ẩn rất nhiều mối lo ngại và băn khoăn. Bạn sẽ không biết được loại sàn gỗ công nghiệp nào là tốt nhất? Đặc biệt nếu bạn lựa chọn không cẩn thận có thể gặp phải sàn gỗ công nghiệp chất lượng kém, không chịu được nước. Vậy làm thế nào để biết được loại sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt nhất?

>> sàn gỗ công nghiệp Thái Lan

Là một người tiêu dùng, ai cũng muốn lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất khi sử dụng. Trong việc trang trí nội thất cũng vậy, một ngôi nhà với một mặt nền lát sàn gỗ công nghiệp là điều ai cũng mong muốn, sàn gỗ không chỉ đem lại cảm giác mát mẻ mà còn có tác dụng cách âm rất tốt. Bạn sẽ cảm thấy rất yên tĩnh và thoải mái khi ở trong một không gian lát sàn gỗ công nghiệp.



Nếu bạn là một người có nhu cầu lát sàn gỗ công nghiệp nhưng lại đang băn khoăn không biết chọn loại sàn gỗ công nghiệp nào tốt , loại sàn nào có khả năng chịu nước, chịu ẩm tốt. Hãy tìm đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ người bạn đồng hành cùng bạn. Hiện nay, trên thì trường có 6 nguồn gốc xuất xứ của các loại sàn gỗ công nghiệp gồm sàn gỗ công nghiệp Đức, sàn gỗ công nghiệp Malaysia, sàn gỗ công nghiệp Thái Lan, sàn gỗ công nghiệp Thụy Sĩ, sàn gỗ công nghiệp Việt Nam và sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc.



Xem thêm : SÀN GỖ THÁI LAN – SÀN GỖ SIÊU CHỊU NƯỚC



Tuy nhiên trong sáu nguồn gốc của các loại sàn gỗ công nghiệp thì sàn gỗ công nghiệp của Thái Lan và Thụy Sĩ là 2 loại chịu nước tốt nhất. Hiện tại sàn gỗ công nghiệp Thái Lan có loại sàn gỗ siêu chịu nước là sàn gỗ ThaiXin. Hai loại sàn gỗ công nghiệp này hiện tại đang được ưa chuộng hàng đầu trong nước bởi sự đa dạng về chủng loại và màu sắc. Hai loại ván sàn này được nhập khẩu hoàn toàn từ Thái Lan và Thụy Sĩ. Qua thực tế kiểm tra cho thấy, ván của hai loại sàn có khả năng chịu nước cao, ngâm tấm ván gỗ trong nước hàng giờ liền mà tấm ván gỗ không hề bị phồng rộp hay vênh mép như các loại ván có nguồn gốc từ Trung Quốc.



Hiện tại giá bán của sàn gỗ Thụy Sĩ nhỉnh hơn một chút so với ThaiXin và các loại sàn gỗ khác nhưng chất lượng và thương hiệu của sàn gỗ Thụy Sĩ KronoSwiss thì đã được đảm bảo và đang được rất nhiều ngời tin dùng
Nếu bạn đang cần một loại ván chịu nước tốt thì hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn mặt hàng sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt nhất.

Đăng nhận xét

 
Top