Các bạn đang có nhu cầu sử dụng sàn gỗ công nghiệp cao cấp cho ngôi nhà mới của mình. Các bạn đang mất rất nhiều thời gian để tìm hiểu và lựa chọn các loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp trong khi thị trường có quá nhiều loại tốt, xấu, giá rẻ khác nhau.

>> sàn gỗ công nghiệp Thái Lan

Để tránh “tiền mất, tật mang”, công ty chúng tôi xin gửi đến các bạn những điều trung thực nhất về sàn gỗ công nghiệp cao cấp hiện nay. Trên thị trường Việt Nam hiện nay có khoảng 44 thương hiệu về sàn gỗ công nghiệp cao cấp va thông thường. Ta có thể phân loại các thương hiệu này theo nguồn gốc như sau:







1.Sàn gỗ công nghiệp nhập từ Đức có thương hiệu là Kahn

2.Sàn gỗ Malaysia có 6 thương hiệu gồm sàn gỗ Inovar, sàn gỗ Robina, sàn gỗ Jami, sàn gỗ Malayfloor, sàn gỗ Maika và sàn gỗ Ruby.

3. Sàn gỗ Thụy Sĩ có thương hiệu nổi tiếng sàn gỗ KronoSwiss

4.Sàn gỗ Thái Lan là sàn gỗ ThaiXin

6. Còn lại là các thương hiệu của Trung Quốc như Kanh A, Knortex, Ponizi…



Trong số các thương hiệu trên thì chỉ có các thương hiệu của Đức, Malaysia, Thái Lan, Thụy Điển và một số thương hiệu cao cấp của Trung Quốc mới là sàn gỗ công nghiệp cao cấp, còn lại là trung bình và kém chất lượng. Đặc biệt có một số loại sàn gỗ Trung Quốc có chất lượng rất kém, nếu mua nhầm bạn còn phải mất một khoảng tiền lớn để sửa chữa.







Vậy làm sao để chọn được sàn gỗ công nghiệp cao cấp thực sự? Đầu tiên bạn cần lưu ý đến nguồn gốc của sàn gỗ được ghi phía sau sàn gỗ như: sàn gỗ công nghiệp Đức thì phía sau tấm gỗ sẽ cho chữ bắn điện tử MADE IN GERMANY, sàn gỗ công nghiệp Malaysia sẽ có chữ bắn điện tử là Made in Malaysia, sàn gỗ Thái Lan sẽ có chữ bắn điện tử là MADE IN THAILAND…



Xem thêm : SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP SIÊU CHỊU NƯỚC PHỔ BIẾN HIỆN NAY



Hiện nay có một số mặt hàng Trung Quốc cũng có những dòng chữ bắn điện tử như The mould MADE IN MALAYSIA hoặc The mould MADE IN GERMANY, (có nghĩa là khuôn mẫu sản xuất tại Malaysia và khuôn mẫu sản xuất tại Đức). Nhưng những dòng chữ khuôn mẫu thì rất nhỏ nên người mua thường sẽ bị nhầm lẫn, thật ra các mặt hàng này đều là của Trung Quốc 100%.

Là nhà phân phối hàng đầu các mặt hàng về sàn gỗ công nghiệp trong nước, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các mặt hàng sàn gỗ cao cấp tại công ty chúng tôi. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm vui của chúng tôi.

Thông tin về sàn gỗ

>> sàn gỗ công nghiệp Thái Lan

>> Sàn gỗ công nghiệp chịu nước

>> sàn gỗ công nghiệp cao cấp

>> Phân biệt các loại len chân tường

>> Sàn gỗ công nghiệp siêu chịu nước

Đăng nhận xét

 
Top